Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tối ưu

Có bao giờ bạn mơ ước và vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, các bạn cần tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Tất nhiên bạn đừng quên tạo dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, mở đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, nếu không có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tone màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Nếu bạn là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn đón tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những đồ dùng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, và có thể trang trí thêm một vài phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một bàn nghênh tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để trang điểm cho bàn tiệc cưới. Khi đó bạn nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới và biến những bình hoa thành độc đáo với cách hơi giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Bên cạnh đó, cô dâu chú rể cũng có thể chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sinh động hơn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động và đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Với kiểu phông bạt đơn giản, rập khuôn trong nhiều đám cưới, cô dâu chú rể nên làm thêm các bông hoa giấy lớn, gắn trang trí trên phông. Đồng thời, bạn có thể đặt thêm các lẵng hoa lớn trên sân khấu hay sử dụng nến, bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc ở sân khấu để nơi làm lễ thành hôn thêm đặc sắc.

Khi tìm đến các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tham vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Tất nhiên, chi tiêu không hề thấp. Bởi vậy, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, bạn nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy thiết yếu. Thế nhưng, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn nghênh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn đừng nên lờ đi.

Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét