Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Những điểm nổi bật ở máy làm đá siêu tốc

Đối với những người liên tục tiệc tùng, tạp hóa nho nhỏ hoặc có sở thích uống cocktail,… thì cái tủ lạnh dân dụng chắc chắn sẽ chả thể đáp được nhu cầu của người dùng. Bây giờ đang có 1 loại thiết bị có khả năng đáp được yêu cầu của bạn mọi nơi mọi chỗ nó là máy làm đá cùng vs công năng làm nước đá siêu nhanh. Đó là một cái máy rất cần thiết trong ngôi nhà các bạn vào hè nầy.

Có thể mọi người đã biết rằng nước đá có tương đối nhiều công dụng ở trong cuộc sống của mọi người. Cùng vs tác dụng ướp lạnh nước uống, ướp thức ăn, v.V… chúng còn có vô số công dụng khác như xóa vết thâm mắt, xóa mờ vết nhăn.

 Máy đá tinh khiết   siêu tốc cùng vs khả năng tạo đá nhanh diệu kì. Chỉ cỡ tám phút là các bạn đã có các viên đá tinh khiết để xua đi cơn khát ở ngày hạ nóng nực này. Cùng vs những viên đá cube nhỏ nhắn, mọi người chả cần phải hao tốn sức đập hay nghiền đá, chẳng cần khuôn luôn. Việc cần làm là mọi người chỉ cần gắp các cục đá sau đó bỏ vào trong li, thật là thuận tiện & đơn giản phải không nào.

Hiện tại, ở tại thị trường tồn tại vô số doanh nghiệp làm đá viên nhưng việc VSATTP thì chẳng đảm bảo. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây cũ kĩ, nhơ bẩn & không hợp tiêu chuẩn thành thử sẽ chẳng an tâm nếu như sử dụng đá lạnh bán ở tiệm. Nhiều doanh nghiệp làm nước đá nằm ở những khu vực dơ dáy, nơi sản xuất xuất hiện mùi hôi khó chịu & máy làm đá được để ở căn phòng cấp bốn chỉ cỡ 50 – 60 mét vuông. Ngoài môi trường nhơ bẩn, hầu như tất cả lao động tại đó cũng chẳng tuân thủ bất cứ quy chuẩn nào mà nhà nước quy định.

Xài máy làm đá siêu tốc, chúng ta tự cấp nguồn nước để sản xuất đá viên thành ra sẽ có thể bảo đảm về độ sạch ở đá lạnh đồng thời thao tác đưa nước vào máy làm đá rất là đơn giản.

Việc nữa là, máy làm đá vuông   còn trang bị chế độ thông báo đá đã đầy & cạn nước lọc, chả vướng víu để có thể khiêng đi được dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy làm đá cấp tốc chả hao phí điện cơ mà chả mất thời gian làm đông. Theo khảo sát thực tế thì máy với công suất 150W, tạo 5 ký đá viên chỉ mất phí có 1000 đồng tiền điện. Đấy là 1 vật dụng thật sự hữu ích cho cuộc sống mọi người ngay cả lúc bạn đã sắm tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét