Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Gợi ý cho các cô nàng những đồ dùng thời trang nữ mùa hè

 Phong cách ăn mặc là chủ đề chẳng bao giờ nhàm chán đối với các chị em. Đã là phụ nữ thì chắc chắn ai ai cũng thích mình luôn luôn nổi bật, bận được các bộ đồ rực rỡ & xinh đẹp trước mắt bè bạn. Dù là thế đối với cuộc sống bận bịu hiện thời thì phái đẹp càng lúc càng chẳng có thì gian để có thể chọn mua bộ đồ thời trang hợp với dáng vóc của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô vàn loại y phục không giống nhau, do đó chuyện lựa mua thì chẳng có gì khó cả, cái khó đó là phải lựa mua ra sao để cho bộ cánh ấy bận vào phải đẹp & "đa năng" cho những tình huống khác nhau.

Thông qua những bộ cánh thông dụng sau đây, hy vọng tất cả các bạn gái sẽ xuất hiện thêm các ý tưởng cho bộ đồ của bản thân & là bạn gái xinh tươi từng ngày!

 

 

Hè năng động cùng áo thun nữ



Ngày hè đúng thật là chả gì tuyệt vời hơn với vô số mẫu áo pull nữ phong cách, tinh nghịch. Dễ dàng thấy muôn vàn mẫu áo thun nữ khác biệt giống như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một dạng đều có nhiều phong cách độc đáo riêng hết sức phù hợp ở trong ngày hè nắng gắt hiện nay. Với áo thun các bạn gái có khả năng mặc sức di chuyển mà không phải lo có bất cứ sự gò ép nào trên người mình, nhờ sự co dãn kì diệu từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Nổi bật cùng với nhiều mẫu quần short



Phải kể tới trước tiên đó là quần short jeans đây quả là trang phục không thể nào vắng mặt tại hè sắp tới, với kiểu dáng phóng khoáng short jean dễ dàng làm cho các cô nàng khoe đôi chân thon gọn và vòng ba khá chuẩn của mình. Chúng có thể phối với các bộ cánh riêng biệt đem đến cho các bạn nữ vô số style riêng biệt trong hè này. Bên cạnh đó những mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là 1 số sự chọn lưa tuyệt vời cho mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm lung linh giành cho bạn gái yêu kiều



Váy, đầm 2014 sở hữu nhiều thiết kế không giống nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng loại điều sở hữu các kiểu mẫu và cung cách khác nhau thích hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có thể mặc được cho những chị em sở hữu cơ thể bé nhỏ & cao, chúng ta thoải mái mặc nó tới các buổi gặp mặt hoặc là chạy nhảy trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, xinh xắn thích hợp trong 1 số hoàn cảnh nghiêm chỉnh như văn phòng, cùng váy bút chì bạn sẽ trở thành cô gái xinh đẹp ở mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh nhã cùng áo sơ mi nữ



Đối với phái yếu đây có lẽ là mẫu áo mặc hay dùng hơn cả, vì nó cực kỳ dễ phối mix với vô số y phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu dáng mới lạ thích hợp dùng để ta tới chỗ làm, dạo phố, chơi xa… Nhờ có kiểu cách vừa thanh nhã lại vừa đáng yêu sơ mi nữ chừng như có để dùng được trong mọi tình huống. Có rất nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho chị em tìm mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che cơ thể cùng áo khoác nữ



Thời điểm thế này mà đi ra đường cùng làn da trần ắt hẳn là chuyện đáng sợ nhất của những cô bạn, bởi cơn nóng và bụi bẩn sẽ khiến cho làn da chúng ta hóa thành đen sạm xấu xí. Chính vì thế mà 1 cái áo khoác ngoài là đồ dùng chẳng thế thiếu mỗi lúc đi ra đường phố. Những dạng áo khoác nữ đẹp phù hợp ngày hạ năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc các loại áo blazer để giúp các bạn không có cảm giác khó chịu khi mặc.

 

 

 

 

Một số loại quần dài nữ xinh đẹp chở che đôi chân



Ắt hẳn chẳng có cô bạn nào lại muốn phần chân trắng trẻo của mình thành ra sạm đen vì bởi đợt nắng tháng hè gay gắt thế này. Chính vì vậy mỗi khi đi dưới nắng nóng để bảo vệ đôi chân của chúng ta thì một dạng quần dài là tiện lợi nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần thú vị cho chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp phái nữ trở nên thời trang nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất phong phú về thiết kế, được cách điệu hoặc in ấn một vài họa tiết bắt mắt, thích hợp cho tất thảy nhu cầu ăn mặc mỗi ngày của các bạn nữ như là dạo chơi, đi du ngoạn, đến chỗ làm… 1 số mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ ưu ái đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ với quần lửng nữ



Khí trời nóng nực như này không gì là tuyệt hơn được khi mà bạn giải cứu cặp chân của mình thoát khỏi các chiếc quần chật cứng bức bối và làm dịu cho đôi chân yêu quý của chính mình cùng 1 số mẫu quần lửng đẹp tươi mát, năng động. Có nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp để cho các bạn chọn lựa sắm đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa có thể ăn diện du lịch vừa để bận đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cá tính



Loại áo thế này sẽ giúp các cô nàng nhìn trông rất phá cách & gợi cảm vì bởi nó được làm ra theo dạng áo liền quần, ôm khít dáng người khoe ra các đường cong hấp dẫn. Nhưng mà dạng áo gợi cảm ấy hơi kén người diện, những bạn nào có vẻ ngoài béo mập nên chào tạm biệt trang phục này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế cùng khá nhiều dáng vẻ táo bạo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng nhờ có một số lời khuyên đã nêu sẽ giúp các cô bạn bỏ túi thêm nhiều sáng kiến thú vị cho set quần áo mình trong ngày hạ năm nay, phần kế tiếp mình sẽ gửi đến các bạn nữ các món đồ phụ kiện nữ quan tâm!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét