Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Làm thế nào để thoải mái khi mặc đồ bơi nữ?

Chẳng phải ai cũng có dáng người hoàn hảo & một số khuyết điểm đấy có thể bị lộ diện trong lúc phái đẹp sử dụng 1 vài bộ đồ bơi nữ . Vấn đề lựa 1 mẫu bikini hợp với thân thể của bạn sẽ khiến cho người diện bắt mắt hơn rất là nhiều. Một số lời khuyên sau đây sẽ giúp mọi người khắc phục được một vài vấn đề đấy.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng 1 của phái đẹp tương đối nhỏ

 


Chớ có vì chúng tương đối khiêm tốn mà chúng ta lại giấu nó đi bằng một vài dạng đồ bơi kín đáo. Phải lựa một vài mẫu đồ bơi nữ với các chi tiết sọc đậm, xấp nếp hoặc đính thêm kim sa,… Tất cả sẽ khiến vòng 1 của người diện nhìn có vẻ lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng chính là một kiểu dáng cực kì gợi cảm, chúng sẽ làm nổi trội những đường cong quyến rũ, khiến vòng một của người diện trở nên thật là hấp dẫn. Một số loại đồ bơi nữ với miếng độn dày cũng là 1 sự chọn lụa cần thiết, nhưng mà các nàng cũng nên lưu ý đế độn có thấm nước hay là không kẻo chị em bị chìm lỉm khi vừa đi xuống nước đó nhé.

 

 

 

Và đối với một số cô nàng có vòng 3 khá nhỏ



Lời khuyên dành cho các bạn nữ này chính là phải tìm mua các sắc màu nổi, trang trí họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba trông được đầy đặn hơn. Một sự thật là các bạn nữ càng gắng giấu chúng sau lớp vải kín mít thì càng chủ định làm cho người thứ ba nhìn thấy rõ điểm thiếu sót này. Nên tự tin cùng 1 số loại đồ bơi nữ viền bèo nhún lượn sóng, buộc nơ bên hông… sẽ có thể làm tỏa sáng những đường cong "khiêm tốn" nhứt, giúp cho mọi người trở nên hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà bạn không tự tin với vòng hai bánh mì



Điều tốt nhứt chính là che nó vào trong một cách công phu nhờ các kiểuáo tắmmột mảnh, màu tối - hình dáng cái áo cổ điển luôn luôn làm phái đẹp trông thon thả hơn. Đặc biệt một số kiểu đồ bơi nữ có cái eo buông thả hay gấp nếp có tác động mạnh mẽ giúp cho người bận nhìn gọn ghẽ hơn hẳn nó sẽ đánh lừa ánh nhìn của mọi người vào phần chân của mọi người.

 

 

 

 

Khi phái đẹp có vòng 3 vượt trội:



Loại đồ bơi nữ một mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hoặc là monokini kiểu eo liền chính là lựa chọn hợp lí cho mọi người. Nó tập trung sự để mắt tới phía cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ các vòng. Loại monokini giúp tạo nên cảm giác sai lầm về kích thước ba vòng, và còn loại quần bơi có vòng kim loại bên hông sẽ khiến người xung quanh không nhận ra kích cỡ vòng ba quá cỡ của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét