Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Truy tìm một vài đồ dùng thời trang hotgirl được ưa thích

Một số hot-girl nổi tiếng trên mạng được nhiều người biết tới chả những bởi do nét đẹp đẹp khả ái, lôi cuốn mà còn bởi nhờ có xtyle ăn diện thật là hiện đại. Thời trang hot girl đã biến thành trọng điểm được nhiều chị em quan tâm & học tập ăn bận giống theo. Mùa hạ 2014, xu thế thời trang hotgirl lại 1 lần nữa khiến cho rất nhiều bạn nữ mê mẩn hơn nữa nhờ vào xtyle ăn mặc hết sức thu hút & chuyên nghiệp.

Chị em chúng mình hãy cũng nhau tham khảo xem xem các thiên hướng nào đang được những hotgirl “mê mẩn” & cùng kiếm cho bản thân mình một phong cách thật là phá cách nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi trắng chẳng nhàm chán như dáng vẻ của chúng

 


Là 1 dạng áo dễ bắt gặp trong phong cáchthời trang nữ xinh, những dạng áo áo sơ-mi gam màu trắng được điểm tô bằng 1 số hình vẽ cách điệu từ lá hoa, động vật khiến cho nó được thêm đẹp mắt hơn bao hết. Năm 2014 áo sơmi trắng tiếp tục mà đảo điên không ít bạn gái đam mê mặc đẹp, chẳng những có những hot-girl chọn dùng loại áo sơ mi cực modern như này mà cả các ngôi sao nổi danh ở trên các trang mạng cũng đã tìm tới nó để kết hợp với rất nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Nét ngộ nghĩnh từ những chiếc váy/quần yếm



X-tyle fashion của những năm 90 đã tạo những nguồn cảm hứng với fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là một trong những item thừa hưởng từ x-tyle ấy, phong thái láu lỉnh của item này mang đến cho những bạn nữ một vẻ ngoài rất ngây thơ và thời thượng. Trong các năm gần đây, xtyle thời trang hotgirl luôn luôn có mặt các dáng váy/quần yếm thế này.

 

 

 

 

Trẻ trung nhờ áo thun jersay



Khi chất mãnh mẽ, chất lừ của những dáng áo thun jersey vốn là đồng phục của các vđv thể thao vậy mà nay nó đã có tên trong danh mục items thời trang hotgirl được hàng triệu bạn gái ở trên thế giới yêu chuộng. Với áo thun jersey các bạn nữ sẽ biến thành cô gái vô cùng sành điệu, làm không ít mày râu cảm thấy mê thích bởi vì dáng vẻ vừa bụi bặm vừa trẻ trung của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, kính gọng tròn lạ lùng



Các món đồ mới lạ, có một không 2 luôn là tâm điểm mà các bạn nữ hot-girl lùng sục & cải biến nó hóa thành xtyle ăn diện mới toanh của chính mình. Với ngoại hình tinh nghịch của kiểu mũ snapback thì hẳn nó khó có thể thiếu đi trong danh mục các món đồ tiêu biểu cho phong cách thời trang hotgirl.

Những cô nàng yêu thích style thời trang hotgirl có nhẽ chả thể làm lơ những mẫu mắt kính gọng tròn này. Dáng vẻ cực kì style của nó làm bạn gái luôn ấn tượng giữa đám đông. Rất nhiều chị em còn cho rằng chúng dường như là “must-have item” ở trong xtyle của chính mình, có hàng tá mẫu mã kính mát gọng tròn sành điệu cho chúng ta thỏa sức chọn sắm.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét