Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Một vài gợi ý để có thể chọn mua quà tặng trong thế giới nước hoa

Trong dịp mùng 8 tháng 3 gần tới sẽ chính là thời điểm để cho cánh mày râu nói ra tình yêu thương tới nhiều quí cô của lòng mình. Ở trong thị trường tặng phẩm thì đấng mày râu nên tham quan thế giới nước hoa hào hoa & tráng lệ. Đối với các bạn nữ thì nước hoa chính là 1 trong các item không thể thiếu khi chị em ra đường hoặc là đi gặp gỡ. Do vậy dầu thơm sẽ là món quà rất là sang trọng, thanh tao, thay thế lời diễn đạt thắm thiết cho những người muốn bày tỏ yêu thương với người mà mình yêu mến. Phía bên dưới sẽ là những gợi ý giúp cho các bạn trai dễ dàng lựa chọn tại thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây chính là một trong các loại nước hoa nổi danh nhứt trên thế giới nước hoa mang hãng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie mang trong mình ma lực mạnh mẽ lạ kì. Mùi hương với hương vị hơi cổ và ngọt lừ của hoắc hương, cỏ xạ hương song song đó lại pha thêm xíu bướng bỉnh ở lá dâu & caramel. Miss Dior Chérie như là hoàn toàn có khả năng sờ tay được tới tận cùng tâm hồn cô nàng lém lỉnh song cũng khá thơ ngây, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một ”đứa con” của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái tạo nhiều nét cá tính với vô vàn sự tương phản ở Coco Chanel. Phía ngoài được làm trong veo nhằm gợi được nét thuần chất, tươi trẻ, nét mềm mại trong linh hồn của người con gái. Mùi thơm đầy sự sống, tươi dịu giành cho người con gái thanh nhã và quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle y như một khúc hát dễ chịu, êm ả mang tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như mọi người đang tìm kiếm 1 loại quà độc đáo & bất ngờ dành cho những người mà bản thân mình yêu mến ở dịp 8 tháng 3 này, hãy chọn dòng Gucci Première - loại dầu thơm bây giờ đang rất được yêu thích trên thế giới nước hoa. Mùi của nước hoa Gucci Première trong thế giới nước hoa có thể ”bung ra” một vườn hoa vô số màu sắc. Nó là dòng nước hoa rất phù hợp với những cô gái mềm mại, kì bí & đầy sức cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong các mẫunước hoa nữcó tiếng ở thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 phong vị chỉ mới ”chào đời” ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi thơm đấy đó là mọi điều của vẻ đẹp có sẵn & giản dị, tự do. Nước hoa có một phẩm chất đầy hy vọng về cuộc đời & lấy cảm hứng từ niềm vui trong vô số điều lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy hợp với các bạn nữ thanh lịch và sang trọng.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét