Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thoát khỏi ánh nắng Hạ gay gắt cùng bí quyết mặc váy đầm

Mùa hè, các nàng khó có thể khoe dáng dấp quyến rũ khi ra đường phố dưới trời nắng lóa mắt. Cách thức ăn mặc váy đầm vừa vừa modern, nhã nhặn lại vừa là phục trang che nắng hiệu quả của những nàng.

Dưới cái mùa Hè nóng bức của vùng miền khí hậu nhiệt đới, nhiều designer đã mau chóng cho ra những kiểu váy Hạ mới & đẹp, có khả năng áp dụng rất thiết thực cho những ngày nắng nóng khó chịu. Để giúp bạn nữ luôn tươi xinh khi ra phố phường mà không phải ngại ngùng vì do những dụng cụ chống nắng phiền phức, giải pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ mang đến cho các nàng dáng vóc duyên dáng, thời trang & thật là mát mẻ dưới nắng Hè.

vay dam dep
 

Diện váy đầm lựa chọn gam màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu nhạt làm cho bạn giảm nhiệt độ cơ thể đó là màu pastel và đặc biệt hơn là màu trắng. Giải thích vì sao mùa Hạ chị em mình phải nên chọn những gam màu tươi sáng để mặc là bởi vì áo váy màu thẫm sẽ hấp thu ánh sáng & hấp thu nhiệt độ mau, nhiều hơn loại áo màu sáng. Bởi vậy, để mùa Hạ được thêm mát mẻ & thoáng trong hơn cho thân nhiệt độ ổn định, bạn hãy lựa chọn những chiếc váy dài gam màu sáng như là trắng, màu nude, vàng tươi... Kiểu chân váy có thể che chở nắng cho phần chân & lại chống nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Mix với style layer



Những dạng áo váy mix với quần short & quần legging chất liệu cotton cùng với đi tất & giày vải sẽ làm chị em mình có 1 phong cách fashion cực chất trong mùa Hạ. Các bạn vẫn có thể kết hợp váy đầm cùng với 1 mẫu áo khoác jeans đội nón kết, mũ vành rộng đi dưới nắng. Đối với phương thức phối này thế này, chúng ta thoải mái, bạo dạn hơn trong phong cách fashion.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Việc phối hợp cùng vs mẫu áo thun xát cánh và chân váy dài, cạp thun, có nút sẽ khiến chúng ta hết sức duyên dáng và phong cách. Bạn vẫn có thể đi kèm giày gót cao, bít tất và dùng một kiểu áo khoác phần tay dài khoác lên khi đi dưới trời nắng, đến công sở có thể gỡ ra mà vẫn luôn bảo đảm sự thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót



Kiểu dáng này phù hợp một số cô nàng sở hữu dáng dấp mảnh mai, có thể ăn diện đi chơi, hoạt động trong công sở vừa duyên dáng vừa quyến rũ. Chúng ta có thể lựa chọn mẫu váy có hình tiết kẻ sọc ngang, kẻ caro, in hoa lá... Để phù hợp với tính cách.

Những hình thức mix đồ trên đây cùng váy đầm sẽ khiến cho chúng ta thành ra 1 cô nàng duyên dáng khi đi trên phố hay là cả tới công ty làm việc.


Xem thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Từ khóa: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét