Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Các kiểu mẫu áo sơ mi nữ cổ cao phong cách 2014


Mỗi khi tiết trời se se lạnh cuối thu, đầu mùa đông, với các mẫu áo khoác ngoài hoặc là áo len, nhiều bạn gái cũng sẽ có thêm sự lựa chọn ”mốt” mới chính là những kiểu áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 1 model ăn bận vừa mới xuất hiện ở trong mùa Thu - Đông 2014. Chúng không những xinh đẹp, tinh tế mà còn giúp cho các bạn tôn lên nét người năng động, thoải mái, và còn rất tương thích cùng vs các cô gái sở hữu phần cổ dài hơn bình thường. Hãy cùng nhau nghía qua 01 vài mẫu áo sơ mi nữ cổ cao xinh đẹp để đổi mới phong cách ăn diện đầu đông của chị em nhé!


áo sơ mi nữ

 Áo sơ mi với phần cổ cao gập xuống 

Đầu tiên, mà mình muốn nói đến đó là dạng cái áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập. Cái cổ áo được may vô cùng hợp lý để nếu bẻ xuống vừa thấy xinh đẹp, năng động mà vẫn quý phái, lịch sự.

Vs kiểu sơ-mi này, chị em cần phải đeo thêm 1 cái trang sức ở cổ lung linh sẽ khiến cho người mặc tạo chỗ nhấn hoàn hảo & cũng có thể rất là tinh tế & cuốn hút hơn.

Nếu như tự tin ở cơ thể của bản thân mình, các nàng có khả năng chọn sắm những cái áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao bẻ xuống bó sát với chỗ khóa kép tia ngay phía sau lưng hay là sát sườn. Nếu sở hữu những điểm lỗi thí dụ như là ”màn hình LCD” hoặc là phía bụng nhiều mỡ, phái đẹp có thể chọn lựa phương pháp không nguy hiểm đó chính là loại áo sơmi suông nha!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những dạng áo cổ lọ vốn là độc quyền của áo thun thì ở mùa Thu Đông 2014, các bạn có thể mặc sức thay mới chính mình cùng vs những chiếc áo sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là dạng áo khiến chúng ta trở nên cực tao nhã và nữ tính, đồng thời lại có thể giúp các bạn ấm cúng hơn trong các mùa đông lạnh giá thay vì chiếc áo sơ mi nữ thường thấy.

 Dạng áo sơ mi cao cổ kết nơ tinh nghịch 

Song song các dòng áo cao cổ giản đơn, không ít bạn gái cũng thích chọn các mẫu áo sơmi cao cổ kết hợp nơ cột ở trong ngày Thu - Đông năm nay. Loại áo sơ mi nữ trên mặc dù không còn quá mới mẻ thế nhưng chúng vẫn luôn luôn đem tới 01 vẻ ngoài trang nhã, dễ thương chốn văn phòng cho tất cả bạn gái.

 Dạng áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại đó là các dạng áo sơ mi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được lọt vào danh sách những mẫu áo sơ mi cổ cao bởi vì chúng cũng đem đến cho phái nữ 1 vẻ ngoài e ấp & ấm áp trong ngày đông năm nay.

 Tags:Xu hướng thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét