Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Những dạng mỹ phẩm nguy cơ gây hại cho bạn

 Mẫu kem dưỡng làn da 

Đặc tính quan trọng của mỹ phẩm kem dưỡng làn da đó là cung cấp & tăng thêm chất ẩm cho vùng da, làm da thành ra êm ái, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Song, lúc này có một số dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm da có thành phần dầu khoáng & hoạt chất paraffin là một số chất có khả năng có hại tới nhiều tế bào ở da & có nguy cơ mất đi hơi nước sẵn có của làn da. Thế nên, giả như rất hay dùng các thứ kem dưỡng da kiểu này, mình đã vô tình khiến da phải chịu đựng những tác nhân không muốn có.

Phải nên lựa chọn mua một số dạng mỹ phẩm làm mịn làn da có hợp chất tinh dầu thực vật, có gốc gác từ tự nhiên, tốt hơn cả giả thử chúng được tách chất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng axit - 1 dạng chất chẳng những nó có thể tăng cường độ ẩm cho vùng da mà chúng còn phòng chống bảo vệ bề mặt da tránh khỏi mối nguy viêm nhiễm.

 Nước sơn móng 

Các móng tay cùng những sắc màu rực rỡ sẽ làm cho các bạn các kiểu nhấn nỗi bật & độc đáo. Đây cũng là cách thức để giúp cho móng tay & chân trở nên cứng cáp hơn nữa, tuy nhiên như nêu chẳng thông minh trong lúc chọn tìm chất móng chị em mình rất dễ có nguy cơ bị viêm nhiễm móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

Hơn nữa, khi bôi sơn bộ móng, nhiều người còn thường xuyên dùng quá mức acetone - một hóa chất tẩy làm sạch sơn móng chóng vánh & tiện ích, song đây chính là ”tội phạm” làm móng tay bị khô, giòn rụm, yếu & dễ bị vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến cho các chị em mặc sức biến đổi màu tóc nguyên thủy, thay thế vào đó chính là màu sắc tóc mới mang đến cho các nàng sự táo bạo, phù hợp cùng sở thích. Cơ mà, hoạt chất đổi màu tóc có khả năng làm bạn dễ dàng có hiểm nguy bị mẫn cảm, viêm nhiễm vùng da, tăng hiểm nguy tóc giòn gãy, ảnh hưởng tới quá trình hô hấp.

Để đề phòng hiểm họa dị ứng, nhiễm khuẩn, các bạn tuyệt đối không đổi màu tóc trong lúc vùng da đầu bị trầy xước, khi nhuộm tóc cố gắng đừng để mỹ phẩm nhuộm bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều người thông thường có nếp dùng son bôi để trang điểm cho phần môi của mình mà quên đi mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là một sai trái thường thấy, chúng khiến cho phần môi bị mất nước & vì thế đôi môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Nếu tìm muamỹ phẩmson bôi các bạn đừng nên xài kiểu son bôi có chất chì vì lúc ăn uống nếu như vô tình ”nuốt” luôn cả phần son này này thì bạn sẽ rất dễ bị nhiễm độc, càng về sau sẽ xảy ra nhiều rắc rối sức khỏe khó mà lường trước.


Chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét