Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chìm đắm trong hương thơm nước hoa Pháp quý phái

Nhắc đến nước hoa pháp thì tin chắc được rất rất nhiều bạn gái hâm mộ vì bởi mùi hương lôi cuốn, ngọt ngào tới mê hoặc lòng người. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã làm mê đắm trái tim chị em phụ nữ. Những kiểu mẫu dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ thế đứng cũng như là nhãn hiệu toàn thế giới.

Để có được như ngày hôm nay sản phẩm Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, bắt nguồn bởi do một số nhà cao sang tìm kiếm, nghiên cứu để đáp ứng cho lối sống xa xỉ của mình, tới những, nhà buôn thích đầu tư những hàng hóa nước hoa Pháp cho các công nương…và sau này hình thành các tên tuổi nước hoa Pháp như là Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi nhãn hiệu lại mang 01 mùi vị rất riêng của Nước Pháp cũng như của hương vị của mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong số các dòng dầu thơm được người sử dụng yêu thích số 1 từ hãng Lancome, được tung ra từ đầu tháng 03 năm 2010. Với hương thơm nhã nhặn, dòng nước hoa mới này nói lên cảm giác của những bạn gái đang yêu & làm tất cả cho tình yêu của mình. Dáng vẻ chai hoàn mĩ cùng với những đường uốn éo thanh thoát, nữ tính. Nhất là trên cổ chai có đính một bông hồng satin đen tuyền tăng thêm nét cuốn hút, khiến mỗi chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là duy nhất.

Chả những chú trọng đến sự sang trọng theo xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem tới cho chị em ưa chuộng dầu thơm 1 sự chọn lựa mới cùng mùi thơm tuổi trẻ, nồng nàn của Benghal mở đầu cùng với hương vị gừng và quýt ngập tràn nhựa sống tăng thêm nguồn năng lượng cho chị em mình, kế đến là vị bông nhài & trái mơ ngọt lịm đằm thắm, cuối cùng mùi hương mê mẩn của đàn hương và bách lí hương ngào ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nói đến hãng Burberry, hoặc là Chanel quả thật là 1 sự thiếu sót. Thương hiệu Chanel đã quá lừng danh cùng những sản phẩm dầu thơm của mình, cũng như là câu chuyện thương hiệu từ 1 cô bé mồ côi biến thành biểu trưng danh tiếng trên khắp thế giới. Trong số đó sức sáng tạo vô hạn, nhãn hàng chất chứa sự gợi cảm, sang trọng cực kỳ của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xem là bà hoàng của những chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang tới sự tươi trẻ pha classical, thanh nhã, sành điều ngay từ cái tên của mình. Với khuynh hướng tiếp cận thời đại, mẫu chai đã được chế tác bằng đá thạch anh có mẫu mã mô đen hơn trước sử dụng màu hồng & trắng tinh khiết, lấy cảm hứng từ BST mới lạ nhất của hãng nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry với vị thơm từ quả chín mọng, mùi hoa dịu dàng và hương gỗ thanh mát thật tuyệt mĩ dành cho những tháng hè nóng nực.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét