Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Một vài gợi ý đáng tham khảo cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện nay được lượng lớn người biết tới & mẫu mã vô cùng phong phú, sử dụng các màu sắc ví dụ như đỏ, tím, hình vẽ truyền thống. Nếu như chả muốn nhàm chán, mọi người nên tự tạo nên những chiếc thiệp handmade phong cách, theo phong cách của chính mình, nó sẽ chính là một sự chọn lựa hoàn hảo nhứt. Hãy cùng coi qua những gợi ý để nhằm tạo ra một số cái thiệp siêu độc có 1 không 2 nghe.

thiệp handmade

 Họa tiết chả rườm rà nhưng lại hiện đại 

Những tấm thiệp mời sinh nhật phổ thông cùng vs họa tiết mang style vintage, điệu đà, vô vàn màu đương được bán ngoài shop hoặc là nhiều supermaker, nhà sách. Song, đa số mẫu thiệp mời đấy lại mang tính cầu kì với rất nhiều gam màu nên nó đã trở nên lạc hậu. Bởi vì vậy nếu chúng ta có tương đối nhiều thì gian & khéo tay thì lời khuyên là các bạn hãy nên tự bản thân ”sản xuất” nhữngkiểu thiệp handmadevs cá tính riêng biệt. Những chiếc thiệp handmade với họa tiết đơn sơ, thiết kế tinh tế sẽ là thiên hướng hiện nay.

 ”Xài” chữ viết tay 

Cùng vs 1 số khuynh hướng hiện đại cho thiệp mời sinh nhật, với chữ viết tay ở trong mẫu thiếp mời cũng chính là 1 ý kiến hết sức thanh lịch và chẳng bao giờ lỗi model, đặc biệt hơn là với những buổi party phá cách. Nếu như sử dụng chữ viết bằng tay, những vị khách sẽ rất bất ngờ & thích thú cũng vì họ biết là các bạn đã hoa tổn nhiều sức lực & thì giờ giành cho tấm thiệp handmade đó. Bên cạnh đó khá nhiều người lúc nào cũng muốn tạo sự mới mẻ khi họa hình chibi của bản thân mình ở trên các chiếc thiếp.

 Tận dụng 1 số vật liệu đặc biệt 

Nếu như muốn gây cảm xúc khó phai cho người nhận, bạn cần phải xài một số vật liệu đặc biệt như là: vải jean, bìa các tông, v.V.V. Được thiết kế bằng những họa tiết phụ kiện dễ thương thí dụ chuông lục lạc, nơ, hoa giấy … & bôi lên 1 lớp kim tuyến chắc rằng có thể khiến khách mời phải bất ngờ trước sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Siêu lạ vs các họa tiết dấu vân tay 

Dấu vân tay là một ý tưởng vô cùng lí tưởng để các bạn có thể làm nên 1 vài dạng thiệp handmade siêu độc lạ. Có 2 cách thức để ”xài” họa tiết dấu vân tay: Trước nhất đó chính là mọi người hãy ịn chíu chít dấu vân tay vs vô số sắc màu nổi bật lên tấm thiệp. Thứ hai chính là vs các hoa văn dấu vân tay các bạn hãy thêm thắt những họa tiết khác nhằm dựng ra những hình ảnh dễ thương thí dụ: những con thú hoặc là các “cây vân tay” cực dễ thương.

Xem thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét