Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mùa hạ thời thượng nhờ những món đồ thời trang nữ ấn tượng

Lúc nào cũng tươi xinh, ấn tượng ở trong mắt người đối diện được xem là chuyện mà bất kì bạn gái nào cũng luôn hy vọng có được từ cách thức ăn diện của bản thân. Cũng bởi vì nhiều mong ước đấy mà những chị em phụ nữ lúc nào cũng đau đầu với mục đích tìm được cho bản thân 1 loại thời trang hợp lí nhứt & cũng có khá nhiều cô nàng bị lâm vào tình cảnh bế tắc, chán chường. Để có thể làm bớt đi phần nào các lo lắng đó, các bạn nữ thử cùng nhau học hỏi một số kiểu dáng thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để có thể tìm kiếm được cho bản thân một item thời trang thực tuyệt vời nghen!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Đây có nhẽ là bộ cánh không thể nào thiếu được bên trong tủ áo của tất cả các bạn nữ tại hè này.Váy đầmđem tới xì tai nhẹ nhàng, mềm mại nhưng mà vẫn hết sức cuốn hút, chả giống như một số dạng quần dài nóng nực, váy đầm giúp cho "cặp giò" của chị em được giải thoát khỏi sự gò bó tạo nên cảm giác khoáng đạt, thoải mái tại mỗi một bước đi. 1 vài thiết kế váy đầm đẹp 2014 được chị em ham thích là:

 Đầm midi : Bề ngoài tinh tế & điệu đàng bởi kiểuváy đầm midisẽ có khả năng giúp cho chị em đôn lên các đường cong dáng người trang nhã của chính mình. Nó sẽ giấu đi phần mông nhỏ bé cho chị em luôn lôi cuốn trong nhiều hoàn cảnh. Đầm midi còn có thể dùng để diện đi làm, đi dạo, đám tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này đây sẽ giúp các nàng tạo dấu ấn trong mắt mọi người.Đầm hoađẹp không những bởi gam màu tươi vui của những cành hoa xinh tươi mà còn bởi kiểu mẫu lịch sự, trang nhã, với chúng chúng ta sẽ thành một bông hoa tươi tắn ở trong mắt người khác. Và đối với những chị em sở hữu dáng chuẩn mực cùng với kích thước chiều cao hoàn hảo thì hãy thử mình cùng một số dạng đầm cut out 2014 hấp dẫn, tuy rằng nó hơi kén người bận, nhưng sự hấp dẫn mà chúng đem lại thì không có item nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với mẫu đầm này đây cái nắng chói chang sẽ không thể gây phiền tới bạn nữa, vì vải voan mỏng, thoáng mát.Đầm voancòn có thể mặc đến văn phòng hay đi dạo với bạn bè, nó sẽ khiến người mặc nom như cô nàng đài cát xinh xắn. Bạn cũng nên chọn lựa những kiểu đầm sở hữu tone màu dịu dàng để chả cảm thấy nóng bức bởi ánh nắng chói chang như là: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu tinh tế của chúng sẽ giúp các bạn hóa thành quý cô thanh nhã trong mắt mọi người. Hoặc thơ ngây, xinh xắn hơn nữa cùng với 1 vài dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ đấy chắc không còn gì là mới lạ đối với nhiều cô nàng. Những loại váy ngắn tone màu đen có thể ứng dụng cùng hầu hết vóc dáng và bận được ở mọi hoàn cảnh.Little black dressquả là chọn lựa lí tưởng đối với nhiều cô nàng trong các buổi tiệc tùng. Ngoài ra còn có 01 dạng váy dầm cũng khá lí thú nữa đấy là Tank-dress với ưu điểm ôm bó, ngắn trên đầu gối. Chúng ta sẽ có thể biến hóa muôn vàn style cùng với dáng áo đầm ấy, đi ăn party, dạo phố, lễ hội, hoặc là chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các kiểu váy đầm là các mẫu áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Giản đơn cơ mà chẳng mấy kém phần thời thượng,áo thun trắngcó khả năng phối mix với vô số y phục khác biệt hay là tự biến nó thành phần áo trong hổ trợ cho một số item đi cùng. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng như thế, dùng cho những bữa đi dạo nhàng rỗi trong buổi chiều hay là kết hợp cùng với quần short, skinny jean, quần kaki để tạo thành xì tai đơn giản mà cực kì cuốn hút.

 Áo lưới : Mát mẻ, độc đáo & phá cách xì taiáo lướiđang được nhiều bạn gái yêu mến cho các bữa dạo chơi mùa hè. Khi muốn diện áo lưới phải nhớ bận kèm ở bên trong 01 mẫu áo khác tone màu hoặc là 1 chiếc váy thân liền chớ được ăn diện áo không vì do nó sẽ làm mình bị những người để ý. Hay là các bạn nữ còn có thể bận cùng một kiểu áo thun sheer dài tay cho một số buổi đi du lịch hoặc những khi trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 1 kiểu áo được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi vì phong cách xinh xắn, xì tin của nó. Chúng khiến cho 1 số cô nàng có thân hình mảnh mai nhìn trông đầy tròn hơn, còn các bạn gái mũm mỉm thì đừng nên mặc nó nhé bởi vì chúng sẽ khiến chị em mình đã béo cay lại béo hơn nữa. Hãy thay chúng bằng 1 chiếc áo thun số cá tính sẽ khiến cho bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : chiếc áo thun này khá là nóng bỏng, chỉ cần nói đến tên của chúng ắt hẳn chị em mình cũng đã hình dung ra mẫu mã của nó, khi muốn mặcváy áo xuyên thấuđể giúp người đối diện nhìn thấy được sự tinh tế, tao nhã của các bạn bạn nên chọn mặcáo chipchung tone màu nha! Đừng nên sử dụng áo lót gamme màu trong quá tương phản sẽ làm người xung quanh nhìn bạn với một ánh nhìn không hay.

Xu hướng: mu hiphop nu, nón đi biển, nón snapback 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét