Partners

Shop yours now: t shirts, hoodie, teestore graphic tee, gift printing apparel.

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Một Số dạng áo vest nam ưa thích ở nam giới

Vest là một dạng đồ cần thiết của cánh mày râu. Cách thức chọn áo vest nam của từng chàng trai là khác nhau. Với các chàng dễ tính thì chỉ cần mua veston sau cái nhìn thoảng qua miễn sao giá thành hợp lý và vừa vặn. Còn có người lại rất là cẩn trọng những khi chọn lựa sắm áo vest suy nghĩ về tone màu mẫu mã chất vải v.V.V.
 

Áo vest nam 01 nút cài

 


Dáng áo vest nam thế này rất là lí tưởng đối với nam giới thấp hơn 175cm, hoặc là các chàng cao trên 1m75 thế nhưng cần có vóc dáng hợp lí. Kiểu dáng này còn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều anh chàng nước ta. Loại áo veston một nút cài đang là kiểu mẫu thịnh hành & có hàng ngàn kiểu dáng tinh tế, tông màu đa dạng, thích hợp cho khuynh hướng 2014.

Những bạn nam có “dáng người” gầy nhom mong muốn dáng vóc trông tròn trịa hơn nữa nên chọn lựa loại veston thế này. Bộ veston rất là thích hợp đối với những chàng trai muốn thu hút ánh mắt của phái đẹp. Bạn cũng có thể mặc áo vest 1 nút đi đến một số buổi tiệc, đi chơi cùng với các người bạn, đến các lễ hội hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút cài



Với chiếc áo vest thế này thì lại hợp với 1 số bạn nam cao trên 1m75, phía bên dưới đăng trước của áo veston có rất nhiều không gian, áo veston 02 nút tạo nên sự chỉnh tề và cân xứng. Hơn thế nữa, vest 2 nút cũng khá thích hợp đối với hoàn cảnh tại văn phòng, vừa tạo cảm giác thanh tao cơ mà chả kém phần lịch thiệp, tao nhã khi gặp mặt những bạn hàng… cơ mà các bạn phải nên chú ý đối với dáng áo 2 nút như này bạn chỉ nên gài cúc nằm trên thôi.

Áo vest hai cúc là loại trang phục chả bao giờ lỗi thời & luôn được nhận định rất cao bởi lí tưởng cùng với mọi kiểu body của phái mạnh cho nên các bạn cũng đừng âu lo bộ đồ veston của mình sẽ không theo kịp cùng với những xu hướng fashion của những năm tháng phía trước. Nếu như bạn không có ưu thế về chiều cao cơ thể thì đừng lo sợ loại vest này sẽ giúp bạn che đi tất cả nhược điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 cúc



Vest nam giới 3 nút cài chính là sự chọn lựa lí tưởng cho những anh bạn có chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, bởi do các cúc trên áo nằm gần đụng vùng ngực, tạo sự thuận lợi & dễ chịu nhất đối với người mặc. Veston ba nút cũng rất phù hợp cho những chàng trai muốn khoe phần eo của mình lên.

Dạo gần đây, 1 số quý ông hay cài hai nút trên của chiếc áo, song, cách thức gài như này có thể dễ làm ve áo thành ra cụt bất thường. Để có thể toát lên vẻ ngoài lịch lãm, các bạn chỉ cần gài chiếc nút nằm giữa. Điều cần lưu ý hơn cả là không được cài chiếc cúc dưới cùng, vì bởi như vậy sẽ làm cứng ngắt vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét